วงดนตรีงานแต่งเล่นดี๊ดีย์ ราคาโด๊นโดน

วงดนตรีงานแต่ง

วงดนตรี งานสมรส วงดนตรีปาร์ตี้ หรือสำหรับทุกโอกาสพิเศษ ถามไถ่คิวงาน ติดต่อได้ทางเบอร์โทรศัพท์ หรือ LINE ที่โล่งเอาไว้ข้างบนเวบไซต์เลยจ้ะ พวกเราวางรูปแบบ วงดนตรีงานแต่งงาน ให้เลือกมองเป็นตัวอย่าง โดยแบ่งเป็น วงอคูสติก , Pop Jazz , Instrumental music (เพลงขับร้อง) รวมทั้งวงดนตรี After Party พร้อมแจ้งราคา และก็เนื้อหาที่แจ่มแจ้งเอาไว้ครบบริบรูณ์
The DAY - ACOUSTIC วงดนตรีงานมงคลสมรส ที่เป็นที่ชื่นชอบสูงที่สุดคงจะหนีไม่พ้น วงดนตรีอคูสติกขนาดเล็ก เล่นเพลงป๊อปฟังสบาย
The DAY - POP JAZZ หลายคราวงานสมรสชอบมาคู่กับความหรูหราเลิศเลอ วงดนตรีงานแต่งงาน ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะตอบปัญหานี้ พวกเราก็เลยได้จัดเซทวงดนตรีงานมงคลสมรสแบบ POP - JAZZ ที่ดูดีทั้งยังภาพรวมทั้งเสียง เพื่อตอบปัญหาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่อยากได้บรรยากาศงานที่มองหรูหรา นำกลุ่มโดยนักร้องหญิงเสียงไพเราะ เล่นเพลงโดยนักเล่นดนตรีที่รับรองประสิทธิภาพ
The DAY - INSTRUMENTAL MUSIC นอกเหนือจากวงดนตรีแบบที่มีนักร้องแล้ว วงดนตรีงานมงคลสมรส แบบที่เล่นเพลงร้องเพลงล้วนก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่เป็นที่ชื่นชอบมากมายเช่นเดียวกัน พวกเราได้จัดวงเล่นเพลงในต้นแบบที่เป็นที่ชื่นชอบไว้ให้เลือกถึง 9 ต้นแบบ การประกอบวงด้วยอุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีที่แตกต่างก็จะให้คาแรคเตอร์ของเพลงที่แตกต่างไปด้วย พวกเราก็เลยมีวีดีโอแสดงสดครบทุกแบบให้ท่านเลือกซาวด์แบบที่คุณถูกใจสูงที่สุด นอกเหนือจากแบบที่พวกเราจัดให้ดูแล้ว พวกเราสามารถจัดวงเล่นเพลงได้ทุกต้นแบบที่คุณอยาก
The DAY - PARTY วงดนตรี AFTER PARTY เกือบจะเป็นข้อสำคัญของการจัดงานแต่งงานในยุคนี้ไปซะแล้ว เนื่องจากงานนอกเวลาที่มีครั้งเดียวในชีวิต คู่บ่าวสาวก็อาจต้องการสนุกสนานกันให้เต็มกำลังซักครั้ง การเลือกวงสำหรับงานเลี้ยงพวกเราชี้แนะให้มองจากวีดีโอการแสดงสดเป็นหลัก
วงหัวกะทิ สำหรับงานมงคลสมรสนั้นจะแบ่งได้ 3 ต้นแบบดังต่อไปนี้
1.วงดนตรีแนวอคูสว่ากล่าวค (เริ่มขนาดตั้งแต่ 2-4 คน)
เป็นต้นแบบวงที่ได้รับความนิยมที่สำหรับงานมงคลสมรสแล้วก็งานงานเลี้ยง อีเว้นท์ต่างๆเหมาะกับท่านที่อยากได้ดนตรี ร้องแล้วก็เล่นในสไตล์ฟังสบายๆในเพลงรัก เพลงไทย-สากล ร่วมยุค ในงบประมาณที่เหมาะเจาะ ทั้งยังวงยังสามารถเล่น AfterParty ได้* (ปริมาณ 3 คน ขึ้นไป)
2.วงดนตรีแนวแบนด์กระแสไฟฟ้า (เริ่มขนาดตั้งแต่ 4 คน ขึ้นไป)
เป็นวงดนตรีที่เหมาะกับงานมงคลสมรสขนาดใหญ่,งานที่ย้ำ AfterParty หรืองานงานเลี้ยงบริษัท
วงจะประกอบไปด้วยนักร้อง กีต้าร์กระแสไฟฟ้า เบสรวมทั้งกลองชุด ฯลฯ เน้นย้ำเพลงสนุกสนานๆแต่ว่าในเวลาเดียวกันก็สามารถเล่นในตอนพิธีกรรมธรรมดา (งานมงคลสมรส)ได้เหมือนกัน เนื่องจากว่าเป็นวงแบนด์ในส่วนของดนตรีก็จะให้ความมั่นคงและก็มิติของเพลงที่มากกว่า วงแนวอคูสติเตียนค ที่เน้นย้ำในแนวเพลงฟังสบาย 3.วงดนตรีแนวเล่นเพลง และก็วงเครื่องสาย (เริ่มขนาดตั้งแต่ 3 คน ขึ้นไป)
เป็นวงดนตรีทที่ย้ำไปทางเล่นเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วงในลักษณะนี้จะไม่มีนักร้องหลัก ใช้อุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีสำหรับการร้องเพลงเมโลดี้แค่นั้น โดยแบ่งย่อยออกเป็น
– วงที่ใช้อุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีแนวอคูสติเตียนคบรรเลง ยกตัวอย่างเช่น กีต้าร์โปร่งกระแสไฟฟ้า แซกโซโฟน คีย์บอร์ด
เพอร์คัชชั่น
– วงดนตรีคลาสิคที่ใช้เครื่องสายเล่นเพลง ได้แก่ ไวโอลิน วิโอล่า เชลโล่




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม