วงดนตรีงานแต่งงาน รูปแบบอคูสติก ฟังสบาย

วงดนตรีงานแต่ง

แบบต่างๆของวงดนตรีงานสมรส เพราะเหตุว่าวงดนตรีของพวกเราสามารถแบ่งย่อยได้หลายต้นแบบตามความปรารถนาของลูกค้า ได้ในแบบอย่างรื้นเริงไปจนกระทั่งเพลงไพเราะสบายชิลล์ๆใน พวกเราก็เลยนำแบบอย่างต่างๆของวงมาแสดงให้ทางลูกค้าได้เลือกกันขอรับ
After Party : เพลงสากล ในงานฉลองงานเลี้ยงหรือสมรสนั้นแขกที่มาร่วมงานอาจมีทั้งคนไทยรวมทั้งคนประเทศอื่น เพลงสากลก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะว่าเข้าถึงแขกได้ทุกชาติทุกภาษาไม่เว้นต่อให้ชาวไทยร่วมกัน ทั้งยังชี้รสนิยมที่ดีของแขกที่ร่วมงานได้อีกด้วย
After Party : Rock แม้ต้องการให้งานงานเลี้ยงของคุณนั้นมีความสนุกสนานสุดฤทธิ์ ดนตรีในสไตล์ชาวร็อคเป็นสิ่งที่อย่างต่ำควรมีเพื่อถึงจุดที่พีคที่สุดของงาน เพื่อนพ้องๆของคุณอาจแสดงตัวตนได้อย่างสุดๆเสมือนได้กลับไปในยุคมัธยมอีกรอบ ภาพวันคืนเก่าๆของคุณรวมทั้งเพื่อนพ้องๆจะกระจ่างในแบบอย่าง วงดนตรีชาวร็อคที่ดุเดือดนี้
After Party สายแว๊น ด้วยประสบการณ์ของพวกเราชี้ให้เห็นว่าคนประเทศไทยแม้ว่าจะเป็นนักเรียนนอกหรือโตที่เมืองนอกก็ตามถ้าหากได้ยินเพลงแว๊นในสไตล์ไทยแล้ว ยืนยันได้ว่าเป็นอันจะต้อง สนุกตลกโปกฮาสไตล์ชาวไทยดูเหมือนจะทุกราย เพราะเหตุว่าสิ่งนี้อยู่ในสายโลหิต ของชาวไทยอย่างพวกเราๆ
Bleeding Love วงดนตรีงานสมรสโก้เก๋ๆวงลุคดีๆอาจมีอยู่ล้นหลาม แม้กระนั้นจะมีซักกี่วงที่แจ๋วทั้งยังเรื่องของ ความสามารถ สไตล์แล้วก็เรื่องของลุค
เพลง Bleeding Love เวอร์ชั่นของทางวง Middle Age เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจพรีเซ็นท์จากเรา ที่ได้นำเอาเพลงรักที่มีดนตรีเรียบเรียบเอามาเรียบเรียงใหม่ให้มีความเข้มข้น กระทั่งคนภายในงานจำเป็นต้องกล่าวคำเดียวว่า "เยี่ยม" สไตล์ของเวอร์ชั่นนี้เป็นสไตล์ Acoustic Pop ที่ Guitar มีการผสมผสาน Harmony ของทาง Jazz เพื่อกำเนิดความกว้างของ Chord และก็ได้นำเอากลองกระแสไฟฟ้ามาใช้ซาวด์ ได้อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับการนำดับเบิ้ลเบส ห้าสายมาคุม Range Bass ได้อย่างพอดี ทั้งยังคงใช้กรรมวิธี บันทึกเสียง Saxophone ในแบบอย่างที่ชาว Sax Smooth Jazz นิยมกัน เพลงสากล เพลงรักเพลงนี้ ก็เลยพูดได้ว่านำเอาวิชาความรู้แล้วก็วัตถุดิบเยอะมากๆสำหรับในการประดิษฐ์เพลงเวอร์ชั่นนี้ขึ้นมา
เพลงคุณหมุนรอบฉันฉันหมุนรอบคุณ เพลงอมตะนั้นมีความสำคัญกับงานสมรสแน่ๆ เนื่องจากว่าเพลงที่เป็นอมตะนั้นผ่านการยืนยันมาแล้วว่าสมควรที่จะอยู่คู่กับงานมงคลสมรสจริงๆก็เลยอยู่มาได้ตอนนี้ แม้กระนั้นสำหรับการใช้งานจริงนั้นเพลงหนึ่งเพลงสามารถจะเล่นในแบบอย่างใดก็ได้ กล่าวได้ว่าเปลี่ยนแปลงได้ตาม ความเหมาะสมของงาน หรือความจำเป็นของเจ้าภาพอย่างยิ่งจริงๆ
เพลงหากันกระทั่งพบ เพลงบางเพลงที่ว่าเล่นกันเกลื่อนกลาดในงานมงคลสมรส ในอีกความหมายหนึ่งบางทีอาจคือเพลงที่ขาดเสียมิได้ กล่าวได้ว่างานสำคัญอย่างงานมงคลสมรสของคุณนั้นจะต้องมีเพลงจำพวกนี้เนื่องจากว่านับว่าเป็นเพลงชั้นเยี่ยมที่จะทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสำราญและก็ความรัก
กึ่งหนึ่ง เคยบ้างหรือไม่ที่เบื่อเพลงยอดฮิตของงานสมรสในขณะที่ความเป็นจริงแล้วเพลงที่เหมาะสมกับงานมงคลสมรสที่เพราะว่าแล้วไม่มีใครเหมือนมีอยู่เยอะมาก แล้วก็เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่เป็นเพลงที่เหมาะสมกับงานสมรสแต่ว่าไม่เกร่อกระทั่งบอบช้ำ รวมทั้งในเวอร์ชั่นนี้พวกเราเอามาทำใหม่ ให้มีความลึกในแบบอย่างที่คนฟังต้องร้องโอ้โห เป็นการสร้างสีสันให้กับงานในบางช่วง
Lover เพลงเดินเข้าของคู่แต่งงาน เพลงตัดขนมเค้ก คิดหลายๆครั้งว่าจะใช้เพลงอะไรใช่ไหมนะครับ ทางวงMiddle Ageก็เลยได้พรีเซ็นท์เพลงๆนี้เป็นอีกหนึ่งลู่ทางที่นับว่าเป็นเพลงยอดฮิตสำหรับงานมงคลสมรสซึ่งสามารถสร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในคลิปนี้เลือกที่จะใช้ อุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีเพียงแค่กีตาร์รวมทั้งแซ็กโซโฟน แต่ว่าที่จริงแล้วทางวงสามารถเล่นเป็นวงใหญ่เป็นเต็มBand ทำให้เพลงปรับอารมณ์ได้ทุกแบบอย่างอย่างที่ลูกค้าอยาก




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม